เพราะความหวานต้องเข้าเส้นตลอด 24 ชั่วโมง


ชานมเซเว่นภาพดัดแปลงจาก: paepro.th

หลายคนพูดกันว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่สามารถหาของกินได้ตลอด 24 ชั่วโมง อาจจะจริงบ้างไม่จริงบ้าง แต่ถ้าบอกว่าสามารถหาชานมกินได้ตลอด 24 ชั่วโมง อันนี้ท่าจะจริง เพราะว่าตอนนี้ เซเว่น อีเลฟเว่น ร้านสะดวกซื้อที่มีขายตั้งแต่สากกะเบือยันเรือดำน้ำ ได้เอาเครื่องดื่มชานม และเครื่องดื่มนมรสบราวน์ชูการ์ ขึ้นชั้นวางขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันทุกสาขา


ของใหม่ เราจะพลาดไม่ได้!


ชานมเซเว่นภาพประกอบ: paepro.th

เชื่อว่าด้วยไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ทำให้คนที่ใช้ชีวิตกลางคืนไม่สามารถไปนั่งคาเฟ่ หรือซื้อเครื่องดื่มบางอย่างยามวิกาลได้ แต่เซเว่นฯ เข้าใจ จึงจัดสองเครื่องดื่มรสชาติยอดนิยมบรรจุใส่กระป๋อง พร้อมดื่มได้ตลอด 24 ชั่วโมงไปเลย

  • Classic Milk Tea (ชานมคลาสสิค)

ชานมเซเว่นภาพประกอบ: paepro.th

เครื่องดื่มชานมรสคลาสสิค (35 บาท) ชานมรสหวานกลมกล่อม ที่จะดื่มได้เพลินลิ้นลื่นคอมากขึ้น เมื่อเทใส่แก้วพร้อมน้ำแข็ง เป็นการเพิ่มความสดชื่นแต่ยังคงความหวานพอดิบพอดีเอาไว้ 

  • Brown Sugar Milk (นมรสบราวน์ชูการ์)

ชานมเซเว่นภาพประกอบ: paepro.th

อีกหนึ่งรสชาติที่พลาดไม่ได้เช่นกันก็คือ รสบราวน์ชูการ์ (35 บาท) กระป๋องนี้เหมือนถูกผลิตมาเพื่อเอาใจคนที่ปกติสั่งเครื่องดื่มหวานน้อย และคลั่งใคล้ความหอมของน้ำตาลทรายแดง 


ความห่วงใจจากแฟนชานม


ชานมเซเว่นภาพประกอบ: Starvingtime 

เป็นที่เข้าใจกันดีว่าเครื่องดื่มชานมต่างๆ นั้นเป็นแหล่งพลังงานความหวานซึ่งช่วยทำให้เราสดชื่น อย่างไรก็ดี เราแนะนำว่าควรดื่มเครื่องดื่มเหล่านี้เพียงวันละหนึ่งแก้วก็พอ เพราะมันจะให้น้ำตาลในระดับที่ร่างกายของเราต้องการพอดิบพอดี 

อย่างไรก็ตาม เจ้าเครื่องดื่มนมสองรสชาตินี้จะอยู่กับเราจนกระทั่งวันที่สินค้าหมดเท่านั้น ถ้ายังไม่ได้ลองก็คงต้องรีบหน่อยแล้ว ข้อดีคือ ด้วยความที่เครื่องดื่มบรรจุมาในกระป๋อง ทำให้เราสามารถซื้อมาตุนไว้ แล้วหยิบมาดื่มวันหลังได้ สะดวกสบายไปอีก