เป็นทาโกะยากิที่ทั้งนุ่ม ทั้งหนึบ ในเวลาเดียวกัน


โดนัททาโกะยากิภาพดัดแปลงจาก: punpromotion, paepro.th 

หลังจากที่เราเห็นโปรโดนัทลดแหลก แจกกระหน่ำมาซักระยะ คราวนี้ ดังกิ้น โดนัทเจ้าเก่าสุดเก๋าของเรามาพร้อมกับเมนูโปรโมชั่นตัวใหม่ที่ได้รวบรวมความเป็นญี่ปุ่นเอาไว้ในรูปแบบของทาโกะยากิโดนัท ลูกพอดีคำ เคี้ยวมันเคี้ยวเพลินกว่าที่เคย


โดนัททาโกะยากิสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมท็อปปิ้งแน่นๆ 


โดนัททาโกะยากิภาพประกอบ: paepro.th 

ดังกิ้น โดนัท คราวนี้ไม่ได้มาเล่นๆ แต่พา ทาโกะยากิสไตล์โดนัท มาด้วย โดนัทไม่มีไส้เนื้อนุ่มจากแป้งโมจิริง ราดด้วยซอสทาโกะสูตรเข้มข้น พร้อมโรยด้วยปลาคัทสึโอะแห้งและสาหร่าย จำหน่ายเป็นกล่อง มี 6 ชิ้น ในราคา 79 บาท

โดนัททาโกะยากิภาพประกอบ: paepro.th 

เจ้าโดนัททาโกะยากินี้จะอยู่กับเราจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562 นี้ เท่านั้น หรือจนกว่าสินค้าจะหมด โดยจะมีจำหน่ายแค่สาขาที่เข้าร่วมรายการ ดังนั้น เหลือเวลาอีกประมาณหนึ่งเดือนที่จะได้ลองลิ้มชิมรสก่อนที่น้องเขาจะหนีกลับญี่ปุ่น


เผื่อใครไม่รู้ ดังกิ้นโดนัทมีชาไข่มุกด้วยนะ


นี่อาจจะไม่ใช่ข่าวใหม่สำหรับใครหลายคน แต่นอกจากโดนัทแล้ว ดังกิ้นโดนัทของเรายังเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ มาทานคู่กับโดนัท เพิ่มความสมูทให้ทุกสัมผัสลงตัวมากขึ้นอีกด้วย โดยเมนูแนะนำของยุคนี้คงหนีไม่พ้นชาไข่มุก ที่พิเศษคือไข่มุกที่นี่ไม่ใช่ไข่มุกธรรมดา แต่เป็นไข่มุกสีทอง!

ชาไข่มุก ดังกิ้นภาพประกอบ: dunkindonuts

ดังกิ้นโดนัทของเรานำเสนอชานมไข่มุกในราคาสบายกระเป๋าที่แท้ เพียง 39 บาท (แก้วไซส์ 16 ออนซ์) โดยมีเครื่องดื่มให้เลือก 3 รสชาติ ก็คือ ชาไทย ชาเขียว และนมสด น่าเสียดายที่ชานมไข่มุกดังกิ้น โดนัทจะอยู่กับเราถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562 นี้เท่านั้น ใครที่ยังไม่ได้ลองต้องรีบกันหน่อยแล้ว โดยสามารถแวะเวียนมาได้ที่ทุกสาขาของดังกิ้นโดนัท ยกเว้น สาขาที่ไม่ร่วมรายการ ได้แก่ เมืองทองธานี, เดอะพอร์ทอล เมืองทองธานี, มาบุญครอง, จังซีลอน, สนามบินหาดใหญ่, เทอร์มินอล 21 พัทยา, สวนนงนุช พัทยา, เดอะเทรนดี้