โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ


มหิดล

ดัดแปลงจาก: muic.mahidol

ทั้งวัยรุ่น วัยเก๋า พวกเราต่างก็กำลังเข้าสู่ยุคที่คนเราใช้ชีวิตกันสุดเหวี่ยงมากกว่าเดิม จึงเป็นเรื่องดี หากเราจะหันมาใส่ใจสุขภาพของเรากันมากขึ้น เพราะเราต่างรู้ว่า ควรตรวจสุขภาพร่างกายอย่างน้อยปีละหนึ่งครั้งเพื่อเป็นการป้องกันปัญหาสุขภาพในระยะยาว หรือหากพบเจอปัญหาจะได้รักษาทันท่วงที รวมถึงจะได้วางแผนดูแลสุขภาพอีกด้วย

งานวันแม่

ภาพประกอบ: mahidol

วันแม่ปีนี้ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้จัดงาน มหิดล-วันแม่ ในวันที่ศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2562 โดยภายในงานเราจะพบกับการแสดงวัฒนธรรมผ้าเฉลิมพระเกียรติ การแสดงขับร้องเพลงกล่อมลูกสี่ภาค และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้แล้ว ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดีมากๆ ในปีนี้


มหาวิทยาลัยมหิดลเปิดให้ตรวจสุขภาพฟรี วันที่ 9 สิงหาคม 2562 ด้วย


วันแม่

ภาพประกอบ: Sale_here 

กิจกรรมที่น่าสนใจอีกหนึ่งอย่างก็คือ บริการตรวจสุขภาพฟรีระหว่างเวลา 7:00 – 14:00 น. (เจ็ดโมงเช้าถึงบ่ายสอง) ณ บริเวณสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

สำหรับโครงการนี้ เราสามารถเข้าไปตรวจสุขภาพร่างกาย ไม่ว่าจะตรวจวัดความดันโลหิต ตรวจฟัน หรือตรวจคัดกรองโรคเบาหวาน (เจาะน้ำตาลปลายนิ้วมือ) นอกจากนี้แล้ว ยังสามารถรับคำแนะนำทางด้านโภชนาการหรือการออกกำลังกายได้อีกด้วย

สำหรับข้อมูลอย่างละเอียด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ งานสื่อสารองค์กร กองบริหารงานทั่วไป สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล โทร. 02-849-6208

โอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีมาให้เราบ่อยๆ ใครที่มีเวลาว่างในช่วงวันดังกล่าว ก็สามารถพาคุณแม่ไปเข้าร่วมกิจกรรม และตรวจสุขภาพที่มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ได้ เฉพาะวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2562 นี้เท่านั้น