นายแบบพม่า “ไป่ ตะกอง” เตรียมจัดงานมีทแอนด์กรี๊ดครั้งแรกที่กรุงเทพ

ไป่ ตะกอง จัดมีทแอนด์กรี๊ดครั้งแรกในไทย


ภาพดัดแปลงจาก: @paing_takhon

หลังจากที่เกิดกระแสแชร์ภาพละลายหัวใจชาวเน็ตไทยไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ไป่ ตะกอง นายแบบหนุ่มจากพม่า ก็กำลังเตรียมตัวพบปะกับแฟนๆชาวไทยในงานมีทแอนด์กรี๊ดครั้งแรกของเขา โดยเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้โพสต์ยืนยันกับแฟนๆ ว่าจะมีการจัดงานดังกล่าวแน่นอน ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 3 สิงหาคม 2562 ที่จะถึงนี้


ชาวเน็ตไทยแห่แชร์ภาพนายแบบพม่า


เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ชาวเน็ตไทยได้มีการกระหน่ำแชร์ภาพของชายหนุ่มผมยาวปริศนา เพราะความหล่อและเท่ของเขา ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานชาวเน็ตก็พบว่าชื่อของเขาคือนายไป่ ตะกอง นายแบบชาวพม่า แต่กระแสความดังไม่หยุดเพียงแค่ในอินเตอร์เน็ต เพราะรายการทีวีหลายๆ ช่องได้พูดถึงเขาอย่างแพร่หลาย ส่งให้หนุ่มไป่กลายเป็นคนมีชื่อเสียงในประเทศไทยในเพียงชั่วข้ามคืน

ภาพประกอบ: @paing_takhon

หลังจากที่ทราบว่าเขาได้กลายเป็นคนดังขวัญใจชาวเน็ตไทย ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2562  ไป่ได้ทำการอัพโหลดคลิปวิดีโอเพื่อทักทายและขอบคุณแฟนๆ ชาวไทย พร้อมทั้งโชว์สกิลพูดภาษาไทย ทำเอาแฟนหลายคนปลื้มไปตามๆ กัน ทั้งในคลิปดังกล่าว หนุ่มไป่ยังหยอดด้วยว่า เขาอยากจะมาเยี่ยมประเทศไทยเร็วๆ นี้

หลังจากที่ได้ดูวิดีโอ หญิงไทยคนหนึ่งถึงกับคอมเม้นท์ชมสกิลการพูดภาษาไทยของไป่

ในขณะที่หลายๆ คนก็พากันคอมเม้นท์ว่า “น่ารัก”

ภาพประกอบ: @paing_takhon


3 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับตัวไป่


  • ไป่เป็นคนรักแมว

เราพูดได้เลยว่าไป่ ตะกองเป็นคนรักแมวตัวจริง เพราะเขาเลี้ยงแมวไว้ถึง 9 ตัว ซึ่งแต่ละตัวมีสีส้มเหมือนกันหมด (เด็กๆ พี่แกน่าจะชอบการ์ตูนการ์ฟีลด์) นอกจากแมวแล้ว ไป่ยังเลี้ยงสัตว์หายากบางอย่าง เช่น กบ และ กิ้งก่า อีกด้วย

ภาพประกอบ: @paing_takhon

  • ไป่ชอบกินอาหารไทยรสจัด

ด้วยความที่บ้านเกิดของเขาอยู่ติดกับชายแดนไทยฝั่งจังหวัดระนอง ไป่จึงมีประสบการณ์กับอาหารไทยอยู่มาก ทำให้เขาชอบกินต้มยำและส้มตำรสชาติเผ็ดจัดจ้าน

ภาพประกอบ: @paing_takhon

  • ไป่เคยติดโผชายหนุ่มสุดฮ็อตในภูมิภาคเอเชียใต้ของเว็บไซต์บัซฟีด (BuzzFeed)

ในปี 2561 ไป่เคยติดอันดับ 23 หนุ่มเอเชียใต้สุดหล่อเกินบรรยาย” ของเว็บไซต์บัซฟีด ซึ่งจะว่าไปแล้วการติดโผของไป่ถือว่าไม่แปลกเท่าไหร่ แต่ถ้าไม่ติดสิจะแปลกมากกว่า

ภาพประกอบ: @paing_takhon


พบไป่ ตะกองตัวเป็นๆ


ไป่ได้โพสต์ภาพชาร์ตราคาตั๋วงานมีทแอนด์กรี๊ดในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นบอกวันและสถานที่จัดงาน โดยตั๋วมี 3 ราคาสำหรับ 3 โซน ได้แก่ โซน A (3,500 บาท) โซน B (2,000 บาท) และโซน C (1,000 บาท) แน่นอนว่าบัตรที่ราคาสูงสุดจะเปิดโอกาสให้เราได้ใช้เวลาสุดเอ็กซ์คลูซีฟในการเซลฟี่ ถ่ายภาพกลุ่ม และร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็นต์กับไป่ ในขณะที่ผู้ที่ถือบัตรอื่นๆ จะต้องพึ่งดวงและลุ้นว่าจะเป็นผู้โชคดีที่ถูกเรียกให้ไปร่วมกิจกรรมที่ว่ามาหรือไม่

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Ticketmelon

ภาพประกอบ: @paing_takhon

Event Information
Paing Takhon’s 1st Fanmeeting in Bangkok
Grand Ballroom (3 rd Floor),
Century Park Hotel Bangkok
Date:
03 Aug 2019
Time:
9:00 am - 5:00 pm
Things to note:

เวลา: 09:00 (แจกลายเซ็น) และ 14:00 (กิจกรรมแฟนมีท)
ค่าเข้า: 3,500 2,000 และ 1,000 บาท

วิธีการเดินทาง: ลงสถานีบีทีเอสอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิและต่อรถแท็กซี่หรือมอเตอร์ไซค์รับจ้าง

Eddie Jirayu: