นอกจากไข่มุกก็ชาเขียวนี่ล่ะที่ขาดไม่ได้  

พุดดิ้งชาเขียว สตาร์บัคส์

ดัดแปลงจาก: paepro

พุดดิ้งชาเขียวของสตาร์บัคส์กลับมาอีกครั้งเพื่อเอาใจแฟนๆ ชาเขียว หลังหายหน้าหายตาไปนาน จะทานเปล่าๆ ก็ได้ หรือจับคู่กับขนมหรือเครื่องดื่มอื่นๆ ก็ดี

พุดดิ้งหอมกลิ่นชาเขียวอันเป็นเอกลักษณ์ของสตาร์บัคส์ กลับมาพร้อมให้รสสัมผัสที่หวานละมุนของชาเขียวและนม มีให้โดนแล้ววันนี้ทุกสาขาในราคา 75 บาท* โดยน้องพุดดิ้งจะอยู่กับเราจนกว่าจะของจะหมดสต็อคเท่านั้น ซึ่งแปลว่า หมดแล้วหมดเลย ใครยังไม่ได้ลอง ต้องรีบหน่อยแล้วนะ

นอกจากนี้ ทางสตาร์บัคส์ยังมีคำแนะนำว่าเจ้าพุดดิ้งนี้ สามารถอยู่ได้แค่เพียง 12 วันเท่านั้น เพราะฉะนั้น อย่าซื้อไปตุนไว้ และอย่าลืมแช่ตู้เย็นเพื่อไม่ให้พุดดิ้งเสียซะก่อนล่ะ

ทั้งนี้ทั้งนั้น หากใครบังเอิญอยากลองชิมพุดดิ้งชาเขียวนี้ที่สนามบิน ก็สามารถหาซื้อได้ ในราคา 85 บาท 


สตาร์บัคส์มีเครื่องดื่มเมนูใหม่ด้วย


กาแฟส้มโอ สตาร์บัคส์

Image credit: Starbucks Thailand 

ถ้าชาเขียวไม่ใช่สิ่งที่คุณชอบก็ไม่เป็นไร เพราะนอกจากพุดดิ้งชาเขียวแล้ว สตาร์บัคส์ยังได้ปล่อยเครื่องดื่มเมนูใหม่มาให้คนไทยได้ลองกัน นั่นก็คือ Cold Brew with Pomelo Jelly (กาแฟสกัดเย็นพร้อมกับเจลลี่ส้มโอ) ซึ่งเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของกาแฟและผลไม้ เหมาะกับการเพิ่มความสดชื่นในวันเพลียๆ เริ่มต้นที่ 150 บาท (สำหรับไซส์ Tall) และจะอยู่กับเราไปจนถึงวันที่ 16 กันยายน 2562 เท่านั้น

หากว่าประทับใจเครื่องดื่ม หรือขนมต่างๆ ของสตาร์บัคส์ สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลได้ด้วยตัวเองที่ Starbucks Thailand อย่าลืมกดถูกใจไว้ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดทุกโปรโมชั่นโดนๆ ล่ะทุกคน