แพนเค้กสไตล์ญี่ปุ่นที่ Gram Cafe & Pancakes


แพนเค้กไข่เค็มลาวา

ภาพดัดแปลงจาก: @vutvt และ @mnfitfoodie

เพราะนี่มันยุคของไข่เค็ม! กระแสไข่เค็มที่กำลังถล่มประเทศไทยตอนนี้ไม่ต่างอะไรจากชานมไข่มุกเลย เอะอะนึกอะไรไม่ออกก็ใส่ไข่เค็มไปก่อน ตั้งแต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป สาหร่าย จนถึง เฟรนช์ฟรายส์ และอีกมากมาย

ล่าสุด ร้าน Gram Cafe & Pancakes หรือ แกรม แพนเค้ก คาเฟ่ ในสยามพารากอนที่เคยฮิตจนคิวยาวเหยียด ได้ฉลองครบรอบหนึ่งปีโดยการปล่อยเมนูใหม่ คงพอเดาได้ใช่มั้ยว่าคืออะไร ใช่แล้ว เมนูที่ว่าก็คือ แพนเค้กพรีเมียม ไข่เค็ม ลาวา นั่นเอง


แพนเค้กพรีเมียมไข่เค็มลาวา ส่งตรงจากโอซาก้า


แกรม แพนเค้ก

ภาพประกอบ: FoodHall the Mall Group 

แพนเค้กพรีเมียม ไข่เค็ม ลาวา ของทางร้านแกรม ยังคงคงคอนเซ็ปต์เค้กสามชั้นเด้งดึ๋ง ซึ่งคราวนี้อัดแน่นด้านในไปด้วยซอสไข่เค็มลาวาเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมกับเนยและนามะครีมสูตรพิเศษอันเป็นที่เลื่องลือของทางร้าน ทั้งยังโรยด้านบนด้วยครัมเบิ้ลไข่เค็ม ทั้งหมดนี้ในราคา 320 บาท 

ไข่เค็มลาวา

ความพิเศษอีกอย่างอยู่ตรงที่ แพนเค้กสไตล์ญี่ปุ่นจะมีผิวสัมผัสและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งมีความแตกต่างจากแพนเค้กทั่วไป เพราะว่าตัวแพนเค้กจะสู้ลิ้นสู้ฟันแต่มีเนื้อที่เนียนละมุนในขณะเดียวกัน  เนื่องจากเน้นไข่ขาวเป็นส่วนผสมหลัก ทำให้แพนเค้กมีลักษณะ เด้งดึ๋ง นั่นเอง


พรีเมียมทูโก รสไข่เค็ม 


หากที่ร้านคนเยอะ หรือคุณกำลังจะรีบไปที่ไหนต่อ พรีเมียมทูโกไข่เค็ม ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณจะได้ลิ้มรส แซนวิชแพนเค้กผิวสัมผัสละมุนลิ้นเสิร์ฟคู่กับนามะครีมและครัมเบิ้ลไข่เค็ม ในราคาเพียง 90 บาท เท่านั้น

พรีเมียมทูโก

แฟนตัวยงของแพนเค้กหรือไข่เค็มไม่ควรพลาด
ภาพประกอบ: @mnfitfoodie

เมนูพิเศษเหล่านี้จะมีจำหน่ายถึงเพียง 31 สิงหาคม 2562 นี้ที่สาขาสยามพารากอนเท่านั้น ที่สำคัญ สินค้ามีจำนวนจำกัดต่อวัน เพราะฉะนั้น ถ้าไม่อยากพลาดก็ต้องไปเร็วหน่อยนะ


ที่ Gram Cafe & Pancakes ยังมีเมนูอื่นที่น่าสนใจอีก


นอกเหนือจากซูเฟล่แพนเค้กแล้ว Gram Cafe & Pancakes ยังมี Tiramisu Pancakes ซึ่งประกอบไปด้วยแพนเค้กสูตรคลาสสิก เสิร์ฟพร้อมกับนามะครีม ซอสทีรามิสุ และช็อคโกแลต ทั้งหมดนี้ในราคา 275 บาท

แพนเค้กทีรามิสุ

แพนเค้กทีรามิสุ
ภาพประกอบ: @tarnieeee

นอกจากนี้แล้ว สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ทางร้านยังมีเสิร์ฟอาหารคาวอย่างเมนู Salmon & Avocado Pancakes (295 บาท) และ Bacon & Scrambled Egg Pancakes (275 บาท) เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาอาหารเช้า หรือ บรั้นช์ (brunch) ทานในช่วงสายๆ 

แกรม แพนเค้ก

สำหรับจานนี้คือ Bacon & Scrambled Egg Pancakes
ภาพประกอบ: @nunestagram

สำหรับเมนูเครื่องดื่มเอง ก็มีให้เลือกตั้งแต่ ชา กาแฟ ไปจนถึงเมนูสมูทตี้ อย่าง Berry Smoothie หรือ Mango Smoothie ในราคา 115 บาท

เรียกได้ว่าน่าสนใจทั้งของเก่า ของใหม่ และโปรโมชั่นเลยก็ว่าได้ ถ้ามีโอกาส สามารถแวะไปโดนได้ที่:

Gram Cafe & Pancakes
ที่อยู่: ชั้น G สยามพารากอน ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตประทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เบอร์โทร: 061 – 4696745
เวลาเปิด: ทุกวัน 10:00 – 22:00 น.
เว็บไซต์