Italian Renaissance เปิดตัวครั้งแรกในโลก ณ River City


Italian Renaissance 2019

ภาพดัดแปลงจาก: River City Bangkok

แม้กรุงเทพฯ จะเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องคาเฟ่และร้านรวงต่างๆ แต่เราก็ยังมีพื้นที่ให้กับงานศิลปะหลากหลายสาขาอยู่เป็นนิจ โดยหนึ่งในนั้นก็คืองานแสดงภาพวาด Italian Renaissance ซึ่งเป็นการนำเสนองานของ 4 ศิลปินชาวอิตาเลียนผู้เลื่องชื่อ ได้แก่ ลโอนาร์โด ดา วินชี มีเกลันเจโล บอตติเชลลี และ ราฟาเอล

งานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 8 สิงหาคม ถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2562 ณ ห้างสรรพสินค้า ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก และแม้ว่างานนี้จะไม่มีการจัดแสดงภาพวาดต้นฉบับ แต่ชาวกรุงเทพฯ จะได้ตื่นตาตื่นใจกับประสบการณ์การชมงานศิลปะแบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน


สัมผัสภาพวาดชิ้นเอกอย่าง โมนา ลิซ่า แบบใกล้ชิด


art exhibition Bangkokภาพดัดแปลงจาก: River City Bangkok

ภาพวาดแต่ละอันจะถูกนำเสนอด้วยการฉายขึ้นกำแพงโปรเจคเตอร์ความละเอียดสูงที่มีขนาดสูงถึง 3 เมตร ประกอบด้วยอนิเมชั่นภาพเคลื่อนไหวและเสียงดนตรี โดยภายในบริเวณยังมีเสาที่ทำหน้าที่เป็นจอภาพด้วยเช่นกัน ด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาผสมผสานนี้เอง การแสดงงานครั้งนี้จึงจะหยิบยื่นประสบการณ์อันแปลกใหม่ ที่เป็นมากกว่าการเดินในพิพิธภัณฑ์ให้กับคุณ

the birth of venus art exhibition Bangkok

งานชื่อดังของบอตติเชลลี – กำเนิดวีนัส

ภาพดัดแปลงจาก: River City Bangkok

ภาพวาดขึ้นชื่อที่ได้รับการเลือกให้เข้ามาจัดแสดง ได้แก่ โมนา ลิซ่า ของเลโอนาร์โด ดา วินชี ภาพจิตรกรรมบนเพดานวิหารซิสตินของมีเกลันเจโล  และภาพกำเนิดวีนัสของบอตติเชลลี

Mona Lisa art exhibition Bangkok

ถึงจะไม่เหมือนพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ซะทีเดียว แต่ก็นับเป็นประการณ์ที่แปลกใหม่

ภาพดัดแปลงจาก: River City Bangkok


ซื้อบัตรก่อนได้ส่วนลด 50 บาท


ราคาเต็มของบัตรอยู่ที่ 350 บาท ซึ่งจะเป็นบัตรผ่านสำหรับหนึ่งวัน แต่หากซื้อบัตรภายในวันที่ 7 สิงหาคม 2562 คุณจะได้รับส่วนลด 50 บาท สำหรับราคากลุ่ม เยาวชน/นักเรียน และอาวุโส เช็ครายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข่าวดีสำหรับคอศิลปะที่ใช้มือถือค่ายเอไอเอส เพราะคุณจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม* โดยคุณจะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นอีก 10% หากเป็นลูกค้าทั่วไป หรือ 20% สำหรับลูกค้าเซเรเนด

*อ่านรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่นี่

Event Information
Italian Renaissance
RCB Galleria ชั้น 2 ริเวอร์ซิตี้แบงค็อก เลขที่ 3 ซอยเจริญกรุง 24 แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
Date:
08 Aug - 31 Oct 2019
Time:
10:00 am - 11:00 pm
Things to note:

ค่าเข้าชม: 350 บาท (ผู้ใหญ่ปกติ) และ 250 บาท (นักเรียนและผู้สูงอายุที่มีบัตรประจำตัว)
วิธีการเดินทาง: ลงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสะพานตากสิน (ทางออก 1 หรือ 2) และไปที่ท่าเรือสาทร จากนั้นคิดรถบัสของห้างริเวอร์ซิตี้แบงค็อกได้ฟรี โดยรถจะออกทุกๆ หนึ่งชั่วโมง