มิติใหม่แห่งการจิบกาแฟพร้อมดูของแต่งบ้าน


ลิโด้คาเฟ่

ดัดแปลงจาก: airpk_foto 

ปัจจุบัน เมื่อพูดถึงคาเฟ่สวยๆ ในกรุงเทพฯ แน่นอนว่าแต่ละคนก็จะมีรายชื่อคาเฟ่ต่างๆ เด้งเข้ามาในหัว และด้วยความที่แต่ละร้านน่านั่งทั้งนั้น เราจึงไม่สามารถบอกได้ว่าร้านไหนดีที่สุด ถึงอย่างนั้น เราสามารถบอกได้ว่าร้านไหนน่าไป และร้านไหนเปิดใหม่ ซึ่ง ลิโด้ คาเฟ่ (Lido Cafe) คือหนึ่งในคาเฟ่คูลๆ เปิดใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด

ลิโด้คาเฟ่

ภาพประกอบ: lidoconnect 

หลังจากที่โรงหนังลิโด้เจ้าเก่าของเราปิดปรับปรุง เปลี่ยนโฉมใหม่จนกลายมาเป็น Lido Connect ซึ่งพึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2562 ร้านรวงต่างๆ ที่เคยอยู่ในลิโด้ก็ค่อยๆ กลับมาเปิดอย่างคึกคักขึ้นอีกครั้ง รวมถึงร้านใหม่ๆ ที่เพิ่งมาเปิดด้วย หนึ่งในนั้นก็คือ Lido Cafe ซึ่งเป็นการจับมือกันกับร้านกาแฟสุดฮิปอย่าง Coffeelism และร้านอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน บุญถาวร ถือกำเนิดเป็นคาเฟ่บวกโชว์รูมสุดเท่ที่ไม่เหมือนใคร 


มุมกระเบื้องจากบุญถาวร


บุญถาวร

ดัดแปลงจาก: nonneyo_o 

นอกจากการตกแต่งเน้นดีไซน์พร้อมด้วยบรรยากาศสบายๆ พร้อมที่ให้นั่งชิลแล้ว ตัวร้านยังเป็นโชว์รูมกระเบื้อง พร้อมด้วยตัวอย่างกระเบื้องตั้งแต่แผ่นเล็กๆ ไปจนสูงราวกับกำแพงย่อส่วน ควรค่าแก่การเป็นสถานที่นัดพบปะหรือนัดคุยงานออกแบบในวันสบายๆ เป็นอย่างดี


เครื่องดื่มจาก Coffeelism


coffeelism

ภาพประกอบ: punproxl 

เมนูเครื่องดื่มจาก Coffeelism ของลิโด้ คาเฟ่ ที่เราแนะนำก็คือ Black Cocoa Mint เครื่องดื่มชอคโกแลตมิ้นต์ ซิกเนเจอร์ของทางร้าน ราคา 80 บาท หรือสำหรับใครที่ไม่ชอบกลิ่นของมิ้นต์หรือโกโก้ ทางร้านก็ยังมีเมนูเครื่องดื่มมัทฉะและกาแฟอื่นๆ เป็นตัวเลือกให้อีกมากมาย เริ่มต้นที่ 55 บาท

ลิโด้ คาเฟ่ตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 Lido Connect (ติดกับ BTS สยาม) หากใครกำลังมองหาคาเฟ่เท่ๆ เพื่อนั่งชิลล์ๆ กดบัตรรถไฟฟ้ามาลงสยามได้เลย

ที่อยู่: 256 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

วันและเวลาทำการ: เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 22:00 

เว็บไซต์: lidoconnect